KHÓA TRAINING “KỸ NĂNG TELESALES & NGHỆ THUẬT GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG”

Ngày 10/06/2019 vừa qua tại TPHCM, Công ty Địa Ốc Hoàng Cát đã liên kết với chuyên trang batdongsan.com.vn kênh thông tin số 1 về BĐS tổ chức khóa đào tạo Kỹ năng telesales và Nghệ thuật giữ chân khách hàng dành cho các anh/chị nhân viên công ty địa ốc Hoàng Cát . với sự tham gia giảng dạy và chia sẽ của chuyên gia diển giả Đinh Hoàng Thắng và chị Lê Minh Ngọc Trâm – Là một trong những Quản lý kinh doanh giàu kinh nghiệm của Batdongsan.com.vn tại chi nhánh TP. HCM. Khóa đào tạo nằm trong khuôn khổ các hoạt động đào tạo được tổ chức thường niên của công ty Địa Ốc Hoàng Cát.

Telesales (bán hàng qua điện thoại) là một kỹ năng vô cùng quan trọng đối với chuyên viên tư vấn BĐS. Ngoài khai thác khách hàng qua data base, kỹ năng nói chuyện qua điện thoại với khách hàng ở cuộc gọi đầu tiên sẽ quyết định nhiều đến kết quả sales. Khách hàng có cảm nhận được chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp hay không chuyên nghiệp, có tâm hay không có tâm, có kiến thức hay không có kiến thức, đã có kinh nghiệm hay mới vào nghề, nhiệt tình hay không nhiệt tình, tin tưởng hay không tin tưởng,… Vì thế trau dồi và nâng cao kỹ năng tư vấn qua điện thoại là nhiệm vụ quan trọng và ưu tiên hàng đầu với một người chuyên viên tư vấn BĐS.

Ngoài ra, lãnh đạo công ty địa ốc Hoàng Cát luôn hiểu được bất kì một doanh nghiệp nào muốn tồn tại và phát triển lâu dài trên thị trường đặc biệt là thị trường đầy cạnh tranh như bất động sản, thì có được một tập hợp khách hàng hiện hữu và trung thành với công ty là nhiệm vụ hết sức quan trọng. Vì vậy, để giữ và thu hút thêm khách hàng đồng hành cùng công ty, bắt buộc đội ngũ nhân viên công ty phải biết cách chăm sóc khách hàng và đáp ứng được những mong muốn, yêu cầu mà khách hàng đặt ra. Đó là lý do cấp lãnh đạo công ty tổ chức khóa đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng của các cấp nhân viên công ty địa ốc Hoàng Cát.

Chương trình đào tạo đã cung cấp kiến thức và rèn luyện kỹ năng, tư duy bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Phương pháp đào tạo chú trọng học qua trải nghiệm (thực hành, thảo luận nhóm, trò chơi,…) chia sẽ kinh nghiệm thực tiễn, bài tập mô phỏng,,… mang đến không khí thoải mái và tiếp thu hiệu quả của các anh, chị nhân viên.

Một số hình ảnh của khóa đào tạo:

Đến với buổi đào tạo, các anh chị nhân viên rất hào hứng và tích cực tham gia. Sau thời gian training,  bà Nguyễn Thị Huyên – Giám Đốc Chi Nhánh TPHCM cũng đã chia sẽ kinh nghiệm và truyền tải những thông điệp ý nghĩa để “tiếp sức” thêm nhiều đam mê và nhiệt huyết trong công việc, để có thêm nhiều động lực để vượt khó trong quá trình công tác. Đặc biệt, trong chương trình bà Nguyễn Thị Huyên cũng đã vinh danh các cá nhân, tập thể xuất sắc trong tháng 5 của Công ty. Điểm nhấn của vinh danh là câu chuyện thành công với 17 nhân vật điển hình của tháng 5, mỗi người một hoàn cảnh, một xuất thân, một chức vụ khác nhau, thế nhưng họ xứng đáng được tôn vinh trên sân khấu vì tinh thần làm việc, sự quyết tâm và lòng nhiệt huyết. 

Sau nghi thức tiếp nhận mục tiêu tháng 6, toàn thể Ban Lãnh đạo và CBNV Hoàng Cát  đã khai tiệc, cùng nhau nâng ly chúc mừng, toàn thể công ty luôn thể hiện tinh thần “Làm hết sức chơi hết mình” kết thúc một ngày nhiều ý nghĩa và bổ ích.

 

TUYỂN DỤNG

NỘP HỒ SƠ ĐĂNG KÝ TUYỂN DỤNG

Gửi hồ sơ xin việc






Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *